Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Trang trí phòng bếp đúng cách với hoa quả

0

Cập nhật vào 27/11

Có nhiều cách để trang trí phòng bếp và treo tranh hoa quả cũng là biện pháp tô điểm không gian ấm cúng này thêm tươi mới, đẹp đẽ. Mặt khác, những bức tranh trái cây nhiều màu sắc kết hợp với những kinh nghiệm phong thủy dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng bếp vượng khí.

Trái cây tượng trưng cho sự thịnh vượng, sung túc và tạo ra năng lượng sức khỏe tuyệt vời. Trang trí nhà cửa nhất là phòng bếp bằng các loại tranh hoa quả mà theo Phong thủy chúng mang ý nghĩa tích cực chính là một trong những cách thu hút thêm sự giàu có và thịnh vượng vào cuộc sống của bạn.

Trang trí phòng bếp đúng cách với hoa quả

– Không bao giờ mua bức tranh hoa quả có màu tối, hoặc cũng không nên treo những bức tranh trái cây bị hư hỏng, héo khô hay có màu đen. Và cũng không nên treo bức tranh có hình ảnh chú chim đang ăn trái cây vì tất cả những điều này mang lại cho gia chủ những năng lượng tiêu cực, mọi vận may sẽ bị tiêu tan hết.

– Ngoài treo tranh trái cây ở phòng ăn hay nhà bếp, không nên treo ở những phòng khác vì dễ làm giảm sự tập trung.

– Đối với nhà hàng và khách sạn, treo tranh trái cây là rất quan trọng. Họ có thể treo các bức tranh gần khu vực ăn, ở các phòng chờ, ở nơi khách hay ngồi. Khi khách ngồi chờ nhìn thấy những bức tranh vừa đẹp mắt vừa hấp dẫn vị giác như vậy họ sẽ mau chóng thấy đói bụng và muốn nạp thêm năng lượng ngay.

– Trong trường hợp bạn bức tranh bạn mua là một giỏ đầy trái cây và có nhiều trái rủ xuống phủ cả giỏ thì khi treo tranh, bạn phải lưu ý quay những chùm trái cây rủ xuống trong tranh vào hướng nhà bếp chứ không phải quay ra ngoài cửa.

Trang trí phòng bếp đúng cách với hoa quả

– Trong trường hợp những bức tranh treo lâu ngày đã cũ, rách hoặc bị hỏng khung, bạn hãy vệ sinh, lau chùi hay sơn lại chúng ngay để tạo sự tươi mát cũng như tạo ra năng lượng mới, tích cực hơn.

– Trong bức tranh trái cây hoa quả, bạn không nên treo những bức tranh mà có sự kết hợp cả những con vật như đại bàng, kền kền hoặc các động vật hoang dã khác vì theo quan niệm Phong thủy những con vật này thường mang đến những năng lượng xấu.

– Khi bạn đang băn khoăn trước một quyết định nào đó, hãy tìm tranh tĩnh vật vẽ tranh trái cây vừa hái hoặc cánh đồng lúa chín để treo. Điều này là bởi cánh đồng lúa chín tượng trưng cho kết quả của công việc khó nhọc.

Ngoài tranh trang trí, bàn ăn cũng là một trong những sản phẩm nội thất gia đình hoàn thiện cho căn bếp, có ý nghĩa phong thủy với gia chủ. Theo phong thủy thường khuyến khích sử dụng bàn ăn hình bầu dục, hình tròn hoặc các loại bàn mặt hình chữ nhật, 4 góc bàn được bo tròn. Về màu sắc, nên ưu tiên những tông màu lợi về âm như nâu đỏ, màu cánh dán, màu cà phê…

Nhờ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo tính năng sử dụng và giá trị thẩm mỹ mà bàn ăn Hòa Phát luôn được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Bàn ăn Hòa Phát đa dạng chất liệu với nhiều kiểu dáng thanh lịch, độ bền cao, dễ vệ sinh, không bám mùi chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người tiêu dùng.

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.