Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Vải Thanh Hà có khả năng chữa bệnh yếu sinh lý

0

Cập nhật vào 27/11

Trong thành phần của quả vải có chứa hàm lượng đường sacaro, gluco và các loại vitamin A, B, C, B11… có tác dụng bồi bổ cơ thể suy nhược, cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể đặc biệt là chữa chứng yếu sinh lý ở nam giới.

 

Theo Đông y, cùi và hạt vải có hàm lượng chất dinh dưỡng cao có tác dụng chữa yếu sinh lý nam rất tốt, ngoài ra còn có tác dụng chữa các bệnh về đau tinh hoàn, trào ngược dạ dày hay tiêu chảy…

Hầu hết cánh mày râu khi mắc phải chứng yếu sinh lý thường lo lắng và nhanh chóng tìm cách khắc phục bằng nhiều phương pháp khác nhau từ bài thuốc tới món ăn để cải thiện tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” này. Tuy nhiên, các phương pháp chữa yếu sinh lý trên chỉ có tác dụng tạm thời và để đạt hiệu quả lâu dài trong việc khắc phục chứng yếu sinh lý, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cây nhà lá vườn, trong đó quả vải là một ví dụ.

Cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải

Sau đây, là một số cách dùng quả vải để chữa bệnh yếu sinh lý:

Vải hấp cách thủy

Trước hết các bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

Cùi vải tươi khoảng 0,4kg, tôm nõn 200g, rau cải 2-3 cây.

Vải Thanh Hà có khả năng chữa bệnh yếu sinh lý

Gia vị: Muối + đường + tinh bột + lòng trắng trứng gà + nước lọc

Cách làm: Vải bóc vỏ và tách hạt. Cho tôm nõn ướp cùng gia vị khoảng 20-30 phút cho ngấm đều sau đó cho vào máy xay 5 phút, cho ra đĩa. Nặn hỗn hợp tôm vừa xay trên thành từng viên nhỏ rồi cho vào trong cùi vải. Sau đó đổ vào nồi đun to lửa và hấp cách thủy.

Cho muối ¼ thìa muối + 1/5 thìa đường + tinh bột + 3 thìa nước trộn đều với nhau đun nhỏ lửa khoảng 5-10 phút, sau đó cho lòng trắng trứng gà vào dùng làm nước sốt.

Rau cải nhặt rửa sạch luộc chín bày ra đĩa, đổ nước sốt lên vải nhồi tôm ăn 2-3 lần/ tuần.

Có thể bạn quan tâm:

Vải ngâm rượu

Nguyên liệu cần có: Vải tươi bóc vỏ (để nguyên cùi và hạt) 1kg, rượu gạo 1-1,5 lít.

Cách làm: Ngâm vải với rượu (chắt qua 2 lần để rượu bớt lượng cồn), ngâm khoảng 1 tuần là sử dụng được.

Sử dụng: Uống vào buổi sáng, mỗi ngày 2-3 ly nhỏ. Sau khoảng 1 tháng sử dụng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt đặc biệt bài thuốc này còn có tác dụng chữa chứng tiểu đêm rất tốt.

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.