Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Bật mí các loại quả tốt cho làn da cháy nắng

0

Cập nhật vào 27/11

Bạn có tin các loại quả cũng có khả năng tái tạo lại làn da cháy nắng, hãy cung cấp cho cơ thể những loại quả sau: Cà chua, dâu tây, dưa chuột là ba loại quả có công dụng rất tốt với làn da bị cháy nắng.

Cà chua cải thiện làn da cháy nắng:

Cà chua là một loại rau quả làm thực phẩm giúp cải thiện làn da cháy nắng một cách tốt nhất. Quả ban đầu có màu xanh, chín ngả màu từ vàng đến đỏ. Cà chua có vị hơi chua và là một loại thực phẩm bổ dưỡng, giàu vitamin C và A, đặc biệt là giàu lycopeme tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, loại quả này còn được biết đến công dụng làm đẹp, tác động trực tiếp tới làn da đáng kể đến làn da cháy nắng của bạn. Hơn thế, cà chua được coi là thần dược trong việc giúp bạn cải thiện làn da bị đen sạm khi phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và nuôi dưỡng làn da, làm cho da bạn luôn trắng sáng khi sử dụng.

Để cà chua phát huy hết tác dụng với làn da bạn trong cái nắng nóng của mùa hè bằng dưỡng chất tự nhiên của nó, rất đơn giản, có hai cách đắp mặt cho bạn lựa chọn:

Bật mí các loại quả tốt cho làn da cháy nắng

Cách 1: Bạn thái quả cà chua thành những lát mỏng đều, rửa mặt bằng nước, đắp lát cà chua lên quanh mặt, nằm thư giãn trên giường ngủ khoảng 15 phút, rồi rửa lại bằng nước.

Cách 2: Bạn có thể say nhuyễn cà chua ra, rửa mặt bằng nước ấm rồi đắp lên mặt, 15 phút sau cũng rửa lại bằng nước.

Thực hiện đắp mặt cà chua thường xuyên, bạn sẽ ngạc nhiên với vì kết quả hơn cả mong đợi đấy.

Dưa chuột tái tạo lại làn da cháy nắng:

Là một cây trồng phổ biến trong họ bầu bí Cucurbitaceae, là loại rau ăn quả thương mại quan trọng. Trong dưa chuột có nhiều nước (chiếm đến 90%), đồng thời chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể đặc biệt là các loại vitamin, khoáng chất tự nhiên bạn cần nạp vào cơ thể hàng ngày bao gồm vitamin C, chất xơ, vitamin B1, vitamin B2, vitamin V3, vitamin B5, vitamin B6, folic acid, vitamin C, canxi, sắt, magie, phốt pho, kali, kẽm,… mà không phải loại thực phẩm nào cũng có được. Và nó cũng là phương thuốc lý tưởng cho làn da nhạy cảm hay đôi môi bị cháy nắng. Bạn có thích ăn vải thiều không, chắc các bạn sẽ sợ nóng và hạn chế ăn loại quả này nhưng bạn sẽ phải Ngất ngây với những món tráng miệng từ vải thiều này đó.

Bật mí các loại quả tốt cho làn da cháy nắng

Bạn có thể thực hiện tái tạo làn da với dưa chuột bằng cách cắt dưa thành những lát, sau đó đắp trực tiếp lên da nhưng lát dưa chuột lạnh. Nếu bạn không muốn dưa chuột bị khô, nên để vào góc khuất chỗ kín gió . Hay bạn có thể nghiền nát dưa chuột, vắt lấy nước cốt, trộn với glycerin và nước hoa hồng, tạo thành dung dịch bôi lên da giúp ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời.

Dâu tây cung cấp chất dinh dưỡng cho làn da cháy nắng:

Là loại quả thường được sử dụng để làm các món tráng miệng. Dâu tây giàu vitamin C và là nguồn cung cấp dồi dào các chất flavonoit cần thiết cho cơ thể.

Bên cạnh đó, dâu tây còn chứa hàm lượng tannin cao, tốt cho việc giảm viêm và sưng do cháy nắng.

Bật mí các loại quả tốt cho làn da cháy nắng

Vì thế tận dụng loại quả cải thiện làn da cháy nắng này ngay khi da bạn vừa tiếp xúc với nắng về là rất tốt. Để dưỡng chất và hàn lượng tannin thẩm thấu nhanh, bảo vệ làn da từ sâu bên trong một cách hiệu quả , bạn hãy nghiền một ít dâu tây chín và bôi hỗn hợp này lên da khoảng vài phút rồi rửa sạch. Các vết sưng sẽ sẹp nhanh chóng và trả lại cho bạn làn da sáng mịn tự nhiên. Có thể bạn quan tâm Dấu hiệu nhận biết chuối chín do giấm hóa chất

Với ba loại “nhỏ nhưng có võ”, rẻ lại dễ kiếm kể trên hi vọng giúp bạn nhanh chóng lấy lại và cải thiện được làn da đẹp như mong đợi. 

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.