Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Dáng đẹp chỉ nhờ quả vải

0

Cập nhật vào 22/12

Cùi vải ngâm rượu và siro vải là hai tuyệt chiêu cực hiệu quả đối với chị em trong việc lấy lại vóc dáng. Cùng khám phá qua bài viết sau đây nhé!

Làm đẹp vóc dáng với cùi vải ngâm rượu

Bạn có thể mua khoảng 1kg vải thiều, nếu không có vải tốt thì bạn có thể dùng cả vải bị sâu đầu cuống cũng được, sau khi về thì bóc bỏ và rửa sạch phần đầu để khỏi bị sâu hay đắng. Bạn để quả vải cho thật ráo nước rồi cho vào lò vi sóng khoảng từ 3 – 5 phút cho cùi vải săn lại và nước trong cùi vải cũng không bị bay hơi. Tiếp theo, bạn ướp khoảng 1 bát cùi vải cùng với 1 ly rượu vang và để trong nửa giờ cho cùi vải ngâm rượu chuyển thành màu đỏ hồng trông rất cuốn hút là bạn đã thành công.

Sau đó bạn có thể dùng cùi vải đã ngâm rượu để chế biến món ăn bằng cách đặt nồi lên bếp, cho thêm một chút dầu và bỏ cùi vải đã ướp rượu phía trên vào để xào như các món rau khác. Trong mùa hè, một tuần các bạn nên ăn 3 lần món này, vì nó sẽ giúp bạn kích thích vị giác để ăn ngon miệng hơn, lại vừa có thể giúp bạn có một dáng người thon gọn. Đặc biệt món ăn lạ vị giàu chất xơ này sẽ rất thích hợp để hỗ trợ cho các mẹ sau khi trải qua thời kỳ mang thai có thể lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh nhất.

Dáng đẹp chỉ nhờ quả vải

Làm đẹp vóc dáng với siro vải

Thông thường bạn nữ sẽ lo ngại khi phải ăn vải vì chất đường trong vải sẽ gây ra mụn, nóng cho cơ thể. Song, trong thực tế trong loại quả đỏ hồng này lại có chứa một hàm lượng lớn vitamin B, C giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch, loại bỏ các chất béo thừa, lam dep da, tinh thần tỉnh táo. Ngoài ra, món ngon này cũng sẽ góp phần hỗ trợ bạn có một vóc dáng hoàn hảo thon thả. Để chế biến món siro này bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:

Bạn chuẩn bị 1kg vải cùng một ít lượng mật ong vừa phải. Vải tươi bạn cần ép ra dạng tương rồi cho vào nồi, sau đó cho thêm mật ong vào khuấy đều cho hỗn hợp hoà tan với nhau. Sau khi siro được nấu chín thì bạn cho vào 1 chiếc lọ và đậy kín nắp lại để vào tủ lạnh trong vòng 1 tháng. Đến khi dạng tương này kết thành cao thơm thì lấy ra dùng dần, món này có thể bảo quản trong tủ lạnh dài hạn.

Xem thêm:

Để làm đẹp vóc dáng bên cạnh áp dụng các món ăn đến từ loại ăn quả tự nhiên này thì kèm theo đó chị em cũng nên chăm chỉ tập luyện thể dục và ăn nhiều rau xanh cùng hoa quả hàng ngày để tăng sức đề kháng và giữ dáng thon gọn mềm mại.

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.