Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Chị em văn phòng nên ăn quả gì để da đẹp dáng thon?

0

Cập nhật vào 27/11

Muốn có da đẹp, dáng thon không còn quá khó với các chị em văn phòng nếu các nàng chăm chỉ ăn 5 loại quả sau. Hãy note ngay lại để tân trang cho nhan sắc của mình nhé!

Có nhiều cách để làm đẹp da, đẹp dáng cho phụ nữ, nhất là chị em văn phòng thường phải ngồi lâu một chỗ và tiếp xúc nhiều với máy tính. Trong bài này Hoa quả Thanh Hà xin giới thiệu đến bạn Cách chăm sóc da đẹp và vòng 2 thon thả hơn bằng bơ, cà chua, chuối, táo hay cam quýt sẽ giúp phái đẹp nơi văn phòng ngày càng tự tin với vóc dáng và làn da của mình.

1. Dưỡng da bằng sinh tố và mặt nạ bơ

Bơ là loại quả vàng cho sắc đẹp mà bất cứ tín đồ làm đẹp nào cũng thuộc nằm lòng rồi phải không nào? Sử dụng trái bơ chín kết hợp với sữa tươi, sữa chua để chế biến các món sinh tố hay bơ dầm sẽ giúp chị em văn phòng có được làn da trắng hồng từ bên trong.

Dưỡng da bằng sinh tố và mặt nạ bơ

Bơ lại là thứ quả rất dễ tìm, dễ mua, giá thành vừa phải. Nếu ngại chế biến bơ thành đồ uống, chị em có thể biến bơ thành các loại mặt nạ dưỡng da. Đảm bảo sau mỗi lần đắp chị em sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì khi làn da trở nên rạng rỡ hơn hẳn. Các loại mặt nạ bơ thông dụng chị em có thể áp dụng đó là: Mặt nạ bơ kết hợp mật ong, mặt nạ bơ chuối, mặt nạ bơ cùng lòng đỏ trứng gà… Muốn da đẹp như em bé chị em mau mau mua bơ về tích trữ trong tủ lạnh thôi nào!

Có thể bạn quan tâm: Học lỏm bí quyết làm đẹp từ ổi của phụ nữ Thái Lan

2. Bí quyết giảm cân, làm đẹp da bằng cà chua cho dân văn phòng

Cà chua vốn được xem là thần dược cho sắc đẹp của chị em. Trong cà chua chứa rất nhiều vitamin như: Vitamin A, vitamin B6, vitamin C. Ngoài ra, trong cà chua còn có rất nhiều chất vi lượng như: sắt, canxi, magie, niken… giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hoá da, mang lại vẻ tươi trẻ cho làn da. Không những thế cà chua còn giúp chị em tự tin lấy lại dáng thon.

Giảm cân, làm đẹp da bằng cà chua cho dân văn phòng

Theo các chuyên gia, giảm cân bằng cà chua rất tốt do lượng calo trong cà chua rất thấp, chất đường citric và axít trong cà chua có thể thúc đẩy sự đốt cháy chất béo và lycopene có thể ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ, hấp thụ các chất béo dư thừa. Cà chua lại rất dễ chế biến, chị em có thể ăn sống cà chua hoặc xay nước ép uống hằng ngày. Nếu chọn cách ăn sống trực tiếp, chị em nhớ chọn những quả cà chua chín mọng và đạt an toàn vệ sinh thực phẩm nhé.

Không chỉ sử dụng để ăn, cũng giống như bơ, cà chua còn sử dụng để làm các loại mặt nạ dưỡng chất cho da. Chăm chỉ ăn cà chua cùng với đắp mặt nạ cà chua chẳng mấy chị em sẽ có làn da căng bóng, hồng hào, sáng mịn rồi đấy.

Một chút quảng cáo: Bạn đang phân vân nên chọn loại bàn nào cho nơi làm việc của mình, tham khảo Ưu điểm của bàn chân sắt chữ L của nội thất 190

3. Ăn chuối tốt cho làm đẹp da và vóc dáng của phụ nữ công sở

Chuối là loại trái cây phổ biến và có quanh năm ở Việt Nam. Nhưng điều đáng quan tâm hơn là chuối rất tốt cho sức khoẻ, đặc biệt cho làn da và vóc dáng của chị em phụ nữ chúng mình đấy. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, chuối chứa rất ít chất béo và giàu Kali nên cung cấp được chất bổ dưỡng cho cơ thể mà chị em hoàn toàn có thể yên tâm vì ăn chuối không bị tăng cân, ngược lại còn có tác dụng giảm cân hiệu quả. Hãy thêm ngay vào thực đơn bữa sáng mỗi ngày một quả chuối nhỏ để đẩy lùi đống mỡ thừa đáng ghét nhé chị em.

Ăn chuối tốt cho làm đẹp da và vóc dáng của phụ nữ công sở

Ăn chuối nhiều còn giúp chị em cải thiện sự lão hoá của làn da nữa vì chuối sẽ bảo vệ cơ thể khỏi những tổn hại do quá trình ô-xy hóa của các gốc tự do gây ra, vốn là nguyên nhân khiến da bị lão hóa nhanh chóng. Vì vậy, chị em có thể dùng chuối để ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn trên da.

Xem thêm: Dấu hiệu nhận biết chuối chín do giấm hóa chất

4. Xóa nếp nhăn bằng táo

Xóa nếp nhăn bằng táo

Phương Tây có câu ví von “Mỗi ngày ăn một quả táo sẽ không phải đến gặp bác sĩ” để cho thấy những lợi ích tuyệt vời mà táo mang lại cho sức khoẻ. Chị em hãy tận dụng ngay loại quả này để làm đẹp và cải thiện vóc dáng nhé. Ăn mỗi quả táo mỗi ngày sẽ giúp đẩy lùi vết chân chim cũng như dấu hiệu tuổi tác trên khuôn mặt. Táo cũng là nguồn cung cấp đồng, một khoáng chất cần thiết giúp da sản xuất Melanin, sắc tố màu nâu đen. Melanin trong da của bạn bảo vệ bạn khỏi tia cực tím của ánh nắng mặt trời, vì vậy táo giúp sản xuất Melanin bảo vệ da và chống nắng tự nhiên. Vừa ăn táo đều đặn, vừa dùng kem chống nắng và che chắn kỹ càng, chắc chắn làn da của các nàng sẽ thoát khỏi ánh nắng mặt trời rồi. Da vì thế sẽ trẻ khoẻ hơn nhiều đấy. Xem thêm: Mỗi ngày ăn một quả táo tốt cho sức khỏe cỡ nào?

5. Làm trắng da, xóa thâm nhờ các loại quả có múi cho chị em văn phòng

Làm trắng da, xóa thâm nhờ các loại quả có múi cho chị em văn phòng

Các loại quả có múi như: Bưởi, cam, chanh đều là những loại quả vàng chăm sóc da và dáng cho chị em đấy. Đây đều là những quả rất dễ tìm dễ mua và dễ chế biến nữa. Một cốc nước ép cam hay bưởi không chỉ kích thích vị giác của chị em mà còn giúp quá trình giảm cân của các nàng trở nên hiệu quả hơn. Nếu ngại chế biến, chị em có thể ăn trực tiếp vì đây đều là những thứ quả ngon, dễ ăn, dễ tiêu hoá. Các loại quả này còn rất giàu vitamin C, một trong những vitamin giúp làm sáng da, giảm thâm nám nữa đấy. Làm đẹp da và dáng từ bên trong tuy không có hiệu quả ngay tức thì nhưng chắc chắn sẽ đem lại những lợi ích bất ngờ cho chị em.

Ngoài 5 loại quả giúp da đẹp dáng thon được kể trên còn rất nhiều loại quả giúp ích cho sắc đẹp của chị em như: Dưa chuột, đu đủ, dưa hấu, việt quất, chanh leo, mãng cầu… Chị em hãy nhanh chóng chọn lựa cho mình những thứ quả phù hợp, không gây dị ứng để giải cứu cho vóc dáng và làn da ngay hôm nay thôi nào.

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.