Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

7 loại quả làm đẹp da cho phụ nữ tuổi 30 duy trì vẻ đẹp tuổi 20

0

Cập nhật vào 15/06

Ăn hoặc dùng công thức chăm sóc da từ 7 loại quả có tác dụng làm đẹp da hiệu quả cho phụ nữ tuổi 30 sau giúp làm chậm quá trình lão hóa da,kéo dài vẻ đẹp làn da ở tuổi 20.

Trong bài viết này, Hoa quả Thanh Hà sẽ chia sẻ cách có được làn da như tuổi 20 cho chị em phụ nữ, dù tuổi đã trên 30.

Phụ nữ tuổi 30 nên uống nước ép lựu để chống lão hóa da

Lựu được biết đến là loại quả có tác dụng chống oxy hóa mạnh, nó chứa một thành phần được gọi là axit ellagic, có thể ngăn chặn các tế bào từ môi trường ô nhiễm, các tác hại của tia UV, làm chậm sự lão hóa cơ thể. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng axit ellagic có tác dụng ngăn bức xạ tốt hơn so với rượu vang đỏ và trà xanh.

Phụ nữ tuổi 30 nên uống nước ép lựu để chống lão hóa da

Trong hạt lựu cũng chứa rất nhiều các vitamin A, C và E cùng sắt và các chất chống oxy hóa giúp trung hòa các phân tử gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa da và ngăn ngừa các nếp nhăn rất hiệu quả.

Nước ép lựu là 1 trong những loại nước uống buổi sáng làm đẹp da mà các chị em nên bổ sung mỗi ngày nếu muốn có làn da mịn màng và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da. Có thể nói nước ép từ loại quả khá bình dân này giống như thứ nước uống thần kỳ giúp bạn lưu giữ mãi vẻ thanh xuân của tuổi 20 trên gương mặt.

Làm giảm nếp nhăn bằng nho cho phụ nữ tuổi 30

Đối với phụ nữ tuổi 30 cơ thể sẽ có một số thay đổi đáng kể, điển hình là làn da bắt đầu có nếp nhăn và tàn nhang, sạm. Nho chứa nhiều polyphenol, có chức năng chống oxy hóa mạnh mẽ vì thế mà nó có thể ngăn chặn sự gia tăng các gốc tự do để trì hoãn những nếp nhăn của bạn. Nó cũng chứa axit tannic, axit citric, có tác dụng dưỡng ẩm mềm mại. Ngoài ra, nho tươi có chứa vitamin B3 và khoáng chất, chống lão hóa và thúc đẩy làn da tái tạo lại các tế bào.

Làm giảm nếp nhăn bằng nho cho phụ nữ tuổi 30

Lấy khoảng 8 quả nho không hạt, cắt nho thành hai phần rồi nghiền nát. Chú ý chấm đều những vết chân chim và nếp nhăn gần miệng, khóe mắt của bạn. Để 20 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ khuôn mặt. Nên thực hiện 3 lần/ tuần. Cách này có tác dụng điều trị nếp nhăn vùng đuôi mắt và khóe miệng rất tốt.

Dưỡng da bằng các loại quả giàu Vitamin C

Vitamin C là một trong những chất chống oxy hóa đóng vai trò quan trọng đối với phụ nữ bước sang tuổi 30. Bổ sung chất Vitamin C vào cơ thể hàng ngày có tác dụng chống lại những dấu hiệu của lão hóa và có thể sản xuất Collagen. Chất Vitamin C thường có trong những loại trái cây như cam quýt, bưởi, dâu tây…

Dưỡng da bằng các loại quả giàu Vitamin C

Bỏ túi cách chọn bưởi da xanh, bưởi năm roi, bưởi Diễn ngon để bổ sung vitamin C cho làn da nhé.

Chăm sóc da bằng oliu

Ngay từ thời Hy Lạp cổ, cây oliu là biểu tượng cho sức sống và sức khỏe của nữ giới. Ngoài việc là một thực phẩm lành mạnh, toàn bộ cây oliu từ lá đến hoa quả đều có thể chiết xuất để làm các loại kem chăm sóc da. Lá có xác tế bào oxy hóa chống ô nhiễm, bức xạ; quả có hợp chất phenolic sửa chữa những tế bào hư hỏng.

Sở hữu làn da trắng mịn nhờ dưa chuột

Sở hữu làn da trắng mịn nhờ dưa chuột

Dưa chuột hay còn gọi là dưa leo có thể làm sạch và làm trắng da, loại bỏ cháy nắng và tàn nhang, là nguyên liệu làm đẹp mà toàn bộ phụ nữ đều biết. Nó là nguồn cung cấp phong phú và đa dạng các loại đường và axit amin cần thiết cho sự phát triển toàn cơ thể. Dưa chuột thuộc top những loại quả tốt cho làn da cháy nắng và tàn nhang, làm giảm dị ứng da. Các loại mặt nạ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trắng da tự nhiên cũng không thể thiếu dưa chuột được.

Phụ nữ tuổi 30 chăm sóc da đẹp nhờ chuối chín

Chuối chín có chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng như kali, vitamin A, B6, C, magie, sắt,… giúp làm đẹp, dưỡng ẩm, giảm nám, chống nhăn và còn nhiều công dụng thần kỳ khác. Làn da thâm, sẹo do mụn gây ra sẽ nhanh chóng bị đánh bay hay khắc phục làn da khô, da nhờn thật đơn giản nếu bạn biết sử dụng chuối đúng cách vào mục tiêu làm đẹp.

Phụ nữ tuổi 30 chăm sóc da đẹp nhờ chuối chín

Tham khảo: Dấu hiệu nhận biết chuối chín do giấm hóa chất để tránh gặp phải tác dụng ngược khi sử dụng loại quả này để làm đẹp da nhé các nàng.

Anh đào làm trắng da, đẹp da cho phụ nữ tuổi 30

Từ xa xưa, anh đào (cherry) đã được khám phá là loại trái cây rất tốt cho da. Nước ép quả anh đào có thể giúp da mặt trắng hồng hào. Vitamin C và sắt nhiều gấp 20 lần trong táo. Ngoài ra, nó cũng rất giàu vitamin A giúp cân bằng vỏ não, làm chậm quá trình lão hóa, giúp kích hoạt các tế bào là đẹp da.

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.