Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Mách bạn 3 công thức làm nước ép dứa giúp giảm cân đẹp dáng

0

Cập nhật vào 27/11

Giảm cân luôn là nhu cầu được các chị em cực kỳ chú tâm. Họ muốn sở hữu một vóc dáng đẹp, thon gọn để có thể diện những bộ cánh lộng lẫy. Do vậy mà chị em luôn luôn tìm kiếm những phương thức giảm cân hiệu quả và an toàn.

Trong bài viết này hoaquathanhha.com xin mách bạn các công thức làm nước ép dứa giúp giảm cân, đẹp dáng.

Có rất nhiều công thức làm nước ép dứa trên thị trường hiện nay. Dưới đây là những công thức mà chúng tôi sưu tầm được.

1. Nước ép dứa cà rốt

Cà rốt là một loại thực phẩm được đánh giá rất cao trong việc làm đẹp. Sự kết hợp giữa dứa và cà rốt sẽ cực kì hữu hiệu.

Nước ép thơm ngon, dễ làm

Nước ép thơm ngon, dễ làm.

Nguyên liệu:

Dứa: 1 quả.

Cà rốt: 2 củ.

Đường trắng, nước lọc.

Cách thực hiện

Sơ chế nguyên liệu:

– Cà rốt: Chọn cà rốt ta, xuất xứ rõ ràng. Màu vỏ đẹp, đỏ thẫm, láng mịn. Vị ngọt đậm, có nhiều nước. Sau đó, tiến hành gọt vỏ, rửa sạch cà rốt. Tiếp theo dùng dao cắt nhỏ chúng.

– Dứa:  Chọn những quả vừa phải, không nên chọn quả to. Mọng nước, mắt to, lõi màu vàng đậm, thơm. Chúng ta tiến hành gọt vỏ dứa, gọt mắt, cắt bỏ những phần thừa. Lược bỏ phần lỗi cứng bên trong. Sau đó cắt dứa thành những miếng nhỏ vừa ăn. Sau đó tiến hành làm nước ép dứa cà rốt. Chúng ta có thể sử dụng hai cách.

Dùng máy ép: Chỉ cần cho các nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn vào máy. Ép lấy nước. Có thể pha thêm nước lọc để loãng hơn nếu bạn muốn. Tùy vào khẩu vị của mỗi người mà có thể pha thêm đường.

Dùng máy xay sinh tố: Nếu sử dụng máy xay sinh tố, bạn cắt nhỏ các nguyên liệu. Sau đó cho vào máy, kèm theo một lượng nước vừa phải. Sau đó ấn nút. Phần việc còn lại sẽ do máy đảm nhiệm. Cuối cùng bạn chỉ việc đổ ra cốc. Lọc lấy bã. Sau đó pha thêm đường nếu muốn. Loại nước này sẽ ngon hơn khi uống lạnh. Bạn có thể để trong ngăn mát tủ lạnh. 

Tham khảo thêm những công dụng của quả dứa khác có thể bạn chưa biết.

2. Dứa ngâm đường

Sản phẩm đơn giản, dễ làm, hiệu quả cao

Sản phẩm đơn giản, dễ làm, hiệu quả cao.

Nguyên liệu

Dứa chín: 1 quả.

Đường phèn: 30 gram.

Nước lọc: 500 ml.

Cách tiến hành

Lấy dứa, gọt vỏ. làm sạch mắt. Sau đó bổ dứa ra. Rọc lấy phần lõi cứng màu trắng bên trong. Sau đó cắt dứa thành từng miếng nhỏ, vừa ăn. Pha dung dịch nước muối loãng. Cho phần dứa vừa cắt vào ngâm khoảng 30 phút thì vớt ra. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Dùng một chiếc nồi inox, bắc lên bếp. Cho nồi nóng rồi bỏ đường phèn vào. Nấu cho đến khi đường tan chảy ra hết. Sau đó bạn cho dứa vào, nấu cùng chừng 5-10 phút thì nhắc nồi xuống. Chuẩn bị sẵn một chiếc hũ thủy tinh, rửa sạch lau khô. Sau đó bỏ dứa đã nguội vào. Đậy nắp kín, bảo quản trong điều kiện môi trường của tủ lạnh.

3. Nước dứa ép mật ong

Cách làm nước dứa ép mật ong

Cách làm nước dứa ép mật ong

Nguyên liệu

Dứa tươi (trái thơm): 2 trái

Mật ong: 2 muỗng cafe

Muối: một ít

Đá viên: 5 – 10 viên

Máy làm nước ép

Cách tiến hành

Sơ chế dứa: Tiến hành gọt vỏ sạch, khoét sạch mắt dứa. Sau đó rửa sạch, bổ dọc dứa, cắt phần lõi cứng màu trắng bên trong. Tiếp tục bổ nhỏ quả dứa ra và để một bên. Rửa sạch máy ép. Để thật ráo nước. Sau đó cho dứa vào ép. Dùng cốc hứng lấy phần nước. Bỏ phần bã dứa đi. 

Với phần nước thu được, bạn cho thêm hai muỗng mật ong đã chuẩn bị. Cộng thêm một tí muối. Dùng thìa khuấy đều cho đến khi hỗn hợp tan đều. Sau đó bạn cho thêm đá vào để sử dụng. Bởi vì loại thức uống này sẽ ngon hơn khi sử dụng ở điều kiện lạnh. 

Bạn thấy đấy, chỉ cần một chút khéo tay, mất một chút thời gian là có thể làm được những sản phẩm vừa tốt cho sức khỏe, vừa có tác dụng giảm cân, đẹp da.

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.