Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

5 công thức nước trái cây giải nhiệt mùa hè dễ làm tại nhà

0

Cập nhật vào 27/11

Mùa hè là thời điểm cơ thể bạn mất nước nhiều nước do thời tiết nắng nóng cộng với những hoạt động vui chơi trong dịp hè. Vì thế, bạn cần bổ sung nhiều vitamin cũng như nước cho cơ thể hằng ngày.

Sau đây là 5 công thức nước uống trái cây giúp bạn không chỉ giải nhiệt cho cơ thể mà còn giúp bạn đẹp da, đẹp dáng nữa.

1. Sinh tố dưa mật

Nguyên liệu:

– 1/2 trái dưa lưới

– 15ml mật ong

– Đá bào

– Máy xay sinh tố, dao, ly thủy tinh

Cách làm

Trước tiên, bạn hãy gọt vỏ dưa lưới, bỏ hạt, cắt thành từng miếng nhỏ. Sau đó cho hỗn hợp gồm dưa cắt vỏ, mật ong và đá bào vào máy xay sinh tố rồi xay nhuyễn. Cuối cùng, bạn chỉ cần rót ra ly và thưởng thức thôi!

Sinh tố dưa mật chứa nhiều vitamin C, B6, kali, folate, ít chất béo giúp thanh nhiệt cơ thể, hỗ trợ việc giảm cân, tái tạo làn da và bảo vệ sức khỏe.

Sinh tố dưa mật là thức uống rất tốt cho sức khỏe

Sinh tố dưa mật là thức uống rất tốt cho sức khỏe

2. Nước cam dừa

Nguyên liệu:

– 125ml nước cam vắt

– 500ml nước dừa

– 123 ml nước chanh

– 2 muỗng canh mật ong

– 1/2 muỗng cà phê nước biển

Cách làm:

Đầu tiên, hạn hãy vắt nước từ cam và chanh. Đổ hỗn hợp cam chanh và nước dừa, mật ong vào máy sinh tố. Sau đó xay nhuyễn lên. Cuối cùng, rót hỗn hợp nước ra ly rồi cùng thưởng thức cùng với vài viên đá lạnh.

Nước cam dừa chứa nhiều vitamin C, A từ chanh và cam nên giúp tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch và giúp thanh nhiệt cho cơ thể. Ngoài ra, nước uống này còn hỗ trợ cho việc giảm cân.

Sinh tố nước cam dừa giúp thanh nhiệt cho cơ thể

Sinh tố nước cam dừa giúp thanh nhiệt cho cơ thể

3. Mocktail Shirley Temple

Nguyên liệu:

– 84ml nước soda chanh

– 84ml Soda ginger ale

– 1 muỗng canh siro lựu

– Một vài trái anh đào tươi ngâm đường

Cách làm:

Cho đá lạnh 2/3 ly, đổ lần lượt 84ml soda chanh và 84ml soda ginger ale vào. Tiếp theo, cho thêm 1 muỗng canh siro lựu và dùng thìa khuấy đều lên cho đến khi các nguyên liệu hòa quyện với nhau, nếu như bạn thấy một hỗn hợp một màu đỏ tươi đẹp mắt thì hỗn hợp của bạn đã được rồi đấy. Cuối cùng, bạn hãy sử dụng một vài trái anh đào đã ngâm đường vào để giúp ly nước thêm gia vị. Bây giờ bạn chỉ cần thưởng thức một ly Mocktail Shirley Temple thơm ngon mà thôi.

Mocktail Shirley Temple có nguyên liệu là chanh và gừng. Hai thực phẩm này giúp tăng cường sức đề kháng, giải nhiệt thân thể, tăng cường hệ miễn dịch, gừng giúp bạn làm ấm giọng, chống bệnh cảm cúm.

Một ly Mocktail đẹp mắt thế này làm tăng gia vị cho mùa hè của bạn

Một ly Mocktail đẹp mắt thế này làm tăng gia vị cho mùa hè của bạn

4. Sinh tố xoài

Nguyên liệu:

– 5-6 quả xoài chín

– 60ml sữa chua

– 1 thìa cafe mật ong

– 1/2 bát nước lạnh

Cách làm

Đầu tiên, bạn gọt vỏ xoài và cắt xoài thành những miếng nhỏ rồi bỏ vào máy sinh tố. Sau đó, bạn bỏ tiếp tục các nguyên liệu như sữa chua, mật ong và nước lạnh vào máy xay sinh tố. Xay hỗn hợp cho đến khi nó nhuyễn, quện đều với nhau. Đổ hỗn hợp ra ly, cho thêm vài viên đá vào và thưởng thức thôi.

Sinh tố xoài chứa nhiều vitamin A, C, B1, B2, B6 và các chất khoáng cần thiết cho cơ thể, giúp thanh nhiệt hiệu quả cho cơ thể.

Uống sinh tố xoài mỗi ngày giúp bạn tăng sức đề kháng tốt cho cơ thể

Uống sinh tố xoài mỗi ngày giúp bạn tăng sức đề kháng tốt cho cơ thể

Bạn nên tham khảo thêm về những quả gây ngứa nếu như ăn quá nhiều trong mùa hè để cân nhắc về số lượng sẽ sử dụng phù hợp.

5. Nước ép táo

Nguyên liệu

– 2 trái táo

– 1/2 quả chanh

– Muối và nước lọc

– Đá bào

Cách làm

Đầu tiên, rửa sạch táo, gọt vỏ rồi cắt mỏng. Đun 1 tô nước sôi để nguội rồi vắt chanh, hòa tan với muối. Cho táo vô và ngâm trong khoảng 10-15 phút. Ngâm táo như vậy sẽ giúp diệt sạch vi khuẩn trong táo, đồng thời làm nước ép táo trở nên đậm đà hơn. Sau đó, cho táo và đá bào vào nước ép rồi từ từ ép ra thành nước. Cuối cùng bạn chỉ việc thưởng thức nó thôi.

Táo là một loại thực phẩm bổ dưỡng, giúp hỗ trợ việc giảm cân, làm đẹp và thanh nhiệt cơ thể.

Nước ép táo là nước trái cây được nhiều người yêu thích vào mùa hè

Nước ép táo là nước trái cây được nhiều người yêu thích vào mùa hè

Mỗi ngày, bạn nên chuẩn bị một chai nước trái cây để bổ sung đầy đủ vitamin cho cơ thể, giải nhiệt và giúp làm đẹp da cực kì hiệu quả. Việc chuẩn bị những loại nước uống này không hề tốn thời gian nhưng lại cực kì tốt cho sức khỏe.

Nội dung bài viết được tổng hợp bởi hoaquathanhha.com

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.