Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Bật ngửa với những món ăn tủ và sở thích ăn uống của sao Việt

0

Cập nhật vào 02/10

Nổi tiếng, quyền lực, cuộc sống xa xỉ, đó là những từ rất phù hợp để hình dung về hầu hết các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt hiện nay. Cuộc sống tưởng chừng sẽ không có sở thích nào bình dân thì thật bất ngờ vì trong thói quen ăn uống của một số sao Việt lại không giống những gì mà fan hâm mộ và công chúng sẽ nghĩ.

Đời sống của sao Việt vẫn luôn là đề tài nóng hổi được truyền thông và công chúng quan tâm. Việc các sao Việt khoe những hình ảnh về cuộc sống “như tiên” đã trở nên quá quen thuộc rồi, việc các sao Việt ăn ở các nhà hàng sang trọng, ở khách sạn 5 sao, đi siêu xe hay có những chuyên du lịch xa xỉ đã không còn hấp dẫn cộng đồng mạng nữa. Ngược lại, những điều bình thường hơn như thói quen ăn uống thường ngày của các nghệ sĩ lại được các fan hâm mộ tò mò hơn.

Đông Nhi

Đông Nhi hiện tại chính là nữ ca sĩ danh tiếng nhất nhì trong làng âm nhạc Việt. Sở hữu lượng fan đông đảo trung thành, vẻ ngoài xinh đẹp lộng lẫy lại có một anh người yêu được mệnh danh là “người chồng quốc dân”, Đông Nhi trở thành mẫu người khiến nhiều người ngưỡng mộ và “ghen tị đến đỏ mắt”. Tuy giàu sang nổi tiếng là thế, cách đây không lâu cô còn khoe chiếc nhẫn cầu hôn kim cương đắt giá mà Ông Cao Thắng trao cho cô, tuy nhiên cuộc sống thường ngày của Đông Nhi cũng không phải như bà hoàng trong lâu đài, cô rất thích khám phá những món ăn mới, nên cũng không thiếu những khoảnh khắc các fan bắt gặp Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng la cà ở các quán ăn vỉa hè.

Ca sĩ Đông Nhi

Ca sĩ Đông Nhi

=> Những ca khúc được nghe nhiều nhất của Đông Nhi

Khi được hỏi về món ăn yêu thích nhất thì Đông Nhi cũng không ngần ngại thừa nhận rằng đó là món khoai tây chiên do mẹ cô làm. Nữ ca sĩ kể rằng mẹ cô là một người phụ nữ đảm đang, nấu ăn lại rất giỏi. Ngay từ khi còn nhỏ mẹ đã nấu món này cho cô ăn vặt và cô vẫn rất thích cho đến tận bây giờ. Nghe đến đây thì có lẽ ai cũng sẽ cảm nhận được ngôi sao nổi tiếng như Đông Nhi cũng gần gũi giản dị như một người bình thường mà thôi.

Hoàng Hải

Hoàng Hải là một nam ca sĩ nổi tiếng từ chương trình Sao Mai điểm hẹn năm 2006, với vẻ ngoài điển trai và giọng ca ngọt ngào, anh được coi là hoàng tử âm nhạc trong Vpop thời gian đó. Trước khi sống chậm lại và không xuất hiện nhiều trên truyền thông thì anh chính là một ngôi sao được săn đón. Dù hiện tại anh vẫn hoạt động ca nhạc thường xuyên nhưng lịch trình không dày đặc như trước, anh cũng không muốn xuất hiện nhiều trên báo chí. Việc sống chậm hơn khiến anh cảm thấy tự do và thoải mái hơn.

Nam ca sĩ Hoàng Hải

Nam ca sĩ Hoàng Hải

Trong cuộc sống thường ngày, Hoàng Hải sống rất khiêm tốn, anh dành chủ yếu tài chính vào các sản phẩm âm nhạc chứ không tiêu sài hoang phí. Tuy nhiên lại là một người khá kén ăn, anh vẫn chưa thể ăn quen các món ăn của miền Nam bởi không hợp khẩu vị. Anh vẫn thường tự nấu ăn để chiều theo khẩu vị của mình và ngay cả những người thân với anh cũng phải thừa nhận rằng Hoàng Hải nấu ăn rất ngon. Anh chàng khá thích hải sản, đặc biệt món tủ của anh chính là chả cá Lã Vọng.

Hồ Ngọc Hà

Cũng như Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà là nữ ngôi sao hạng A tại thị trường Việt Nam hiện nay, thu nhập của cô nàng có lẽ ngay cả fan cũng khó có thể tưởng tượng được. Cô chi rất nhiều tiền cho những món đồ hiệu, cho cuộc sống học tập và vui chơi của con trai, điều kiện sống cũng chẳng thể chê, nhưng trong vấn đề ăn uống thì mỹ nhân họ Hồ tự nhận là khá thoái mái. Dù cô rất để ý vóc dáng và sức khỏe nhưng không phải là người kiêng khem nghiêm ngặt, Hồ Ngọc Hà luôn cân bằng cuộc sống bằng việc luyện tập nên cô cũng có thể thỏa thích ăn những món ăn mình thích. Với nữ ca sĩ thì những bữa ăn bên cạnh gia đình và người thân là những bữa ăn cô coi trọng nhất. Những bữa ăn quây quần này cô thích ăn nhất là lẩu, cô cho rằng nó rất ấm cúng và ngon lành.

Nữ ngôi sao Hồ Ngọc Hà

Nữ ngôi sao Hồ Ngọc Hà

Tuy hiện nay đã định cư ở Sài Gòn nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn rất thích ăn theo khẩu vị miền Bắc cũng như các món đặc trưng ngoài Bắc như phở, bánh đa của …. Đây là những món ăn cô đã quen từ nhỏ, nó mang đến cho cô hương vị của quê hương.

Lưu Hương Giang

Lưu Hương Giang cho đến nay vẫn là một nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng trong làng âm nhạc Việt. Khi cô tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí với vai trò là huấn luyện viên cùng Hồ Hoài Anh thì danh tiếng càng được lan rộng và thu về lượng fan không nhỏ.

Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ Lưu Hương Giang

Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ Lưu Hương Giang

Về khẩu vị ăn uống thường ngày, nữ giám khảo họ Lưu này cũng mê tít những món ăn từ khoai tây giống với Đông Nhi, ví dụ như khoai tây nghiền và bò băm bỏ lò, cô thường xuyên ghé một quán quen ở phố Hàng Bài để thưởng thức hai món ăn này. Ở nhà Lưu Hương Giang cũng hay tự luộc khoai tây làm món khoai tây nghiền với phô mai.

Minh Hằng

Mình Hằng hiện nay cũng được xem là một trong những nữ hoàng quảng cáo đắt show nhất Vbiz. Là một nghệ sĩ đa tài, không chỉ hát hay mà Minh Hằng còn là diễn viên và MC tài năng nữa. Cuộc sống cá nhân của Minh Hằng cũng mang lại cảm giác tự do thoải mái. Fan hâm mộ thường xuyên thấy cô chia sẻ những tấm hình đi du lịch khắp nơi. Nhưng mỗi khi rảnh rỗi ở Sài Gòn thì cô vẫn là cà các quán vỉa hè ở quận 1, đặc biệt là bánh tráng nướng luôn là món khoái khẩu của Minh Hằng.

Nữ ca sĩ Minh Hằng

Nữ ca sĩ Minh Hằng

=> Nghe những ca khúc được yêu thích nhất của Minh Hằng tại Nhac.vn

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà là nữ nghệ sĩ hầu như không còn hoạt động trong showbiz nữa nhưng chưa bao giờ hết hot trong mắt công chúng và truyền thông. Thậm chí trang instagram của cô còn đạt lượng follower rất lớn, hơn 1,8 triệu lượt theo dõi. Hà Tăng có gia cảnh giàu có và cô cũng sở hữu cho riêng mình một nhà hàng. Tuy nhiên cô lại bị dị ứng với hải sản, thay vào đó cô có thể nấu các món như bún bò, bánh cuốn hay phở vô cùng ngon miệng. Gia đình và người thân của cô chính là đối tượng được thưởng thức nhiều nhất. Cô cũng khá thích những món ăn như khoai tây chiên, có lẽ đây là món ăn có thể đốn gục mọi cô nàng nhỉ. 

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.