Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Những loại hoa quả tốt cho sinh lý nam giới

0

Cập nhật vào 16/12

Nam giới nếu mong muốn có một sức khỏe tình dục tuyệt vời thì bên cạnh chế độ tập luyện, thói quen sinh hoạt lành mạnh thì bạn cũng nên tăng cường bổ sung những loại trái cây giúp cải thiện sinh lý sau đây nhé.

Đối với cánh mày râu thì sức khỏe tình dục là một vấn đề quan trọng bởi điều này cũng một phần nào đó thể hiện bản lĩnh đàn ông của quý ông trước phụ nữ. Và không có gì là xấu hổ về việc quý ông muốn cải thiện được vấn đề này. Theo các nghiên cứu cho thấy, bạn nên ăn  những loại hoa quả dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện đời sống tình dục một cách đáng kể đấy.

Những loại quả tốt cho sinh lý nam

Những loại hoa quả tốt cho sinh lý nam
Những loại hoa quả tốt cho sinh lý nam

1. Quả dưa hấu

Dưa hấu là một trong những loại trái cây tăng cường sinh lý nam tự nhiên được giới nghiên cứu công nhận. Lý giải điều này, một nghiên cứu tại Đại học Texas A & M cho biết, trong dưa hấu chứa đầy các chất lycopen, chất beta- carotene tốt cho sức khỏe và cho trái tim của bạn.

Mặt khác, dưa hấu là một trong những nguồn cung cấp L-citrulline phong phú nhất. Một khi nó vào cơ thể, được chuyển thành L-arginine, kích thích sản xuất oxit nitric làm tăng lưu lượng máu tới dương vật, tăng cường sự cương cứng, giúp “cuộc yêu” của bạn ngập tràn xúc cảm hơn.

2. Quả xoài

Loại hoa quả giàu vitamin C này không chỉ giúp các mô “tái sinh” và còn khiến các cơ quan trong cơ thể luôn khỏe mạnh, bao gồm cả cơ quan sinh sản. Đối với phái mạnh, vitamin C giúp giải quyết các rối loạn chức năng tình dục như rối loạn chức năng cương dương, xuất tinh sớm và làm tăng chất lượng của tinh trùng.

>>>Xem nhanh các chất dinh dưỡng có trong quả xoài

Những loại hoa quả tốt cho sinh lý nam giới

3. Quả ổi

Trong quả ổi, đặc biệt là phần hạt ổi có chứa nhiều omega- 3 và axit béo omega- 6. Không chỉ thế, đây còn chính là nguồn cung cấp các chất quan trọng như vitamin A, C và chất xơ rất tốt cho các quý ông trong việc ngăn ngừa yếu sinh lý. Những loại chất này có tác dụng tăng cường ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ và duy trì những xúc cảm của cuộc yêu lâu hơn.

>>>Xem nhanh các chất dinh dưỡng có trong quả ổi

4. Quả lựu

Một cuộc nghiên cứu gần đây đã phát hiện ra rằng, nước ép lựu rất giàu chất chống oxy hóa giúp hỗ trợ lưu thông máu chảy đến bộ phận sinh dục và tăng cường năng lượng, có thể giúp quý ông cải thiện chức năng cương dương, hiệu suất tình dục

5. Quả chuối

Nếu bạn đang tìm kiếm những trái cây tăng cường sinh lý nam giới thì hãy nghĩ ngay đến chuối. Các nhà dinh dưỡng học cho biết, chuối là nguồn cung cấp năng lượng nhanh chóng và giàu kali, cần thiết để điều chỉnh thần kinh, nhịp tim và huyết áp. Chế độ ăn giàu kali và magie được tìm thấy trong chuối có thể làm giảm nguy cơ đột quỵ.

Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin B6 trong chuối có thể hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bạn, giúp tạo ra các tế bào hồng cầu, đảm bảo hệ thần kinh hoạt động tốt, hỗ trợ chuyển hóa protein. Tất cả điều này hoàn toàn có lợi cho sức khỏe tình dục ở nam giới, góp phần tăng cường sinh lý nam hiệu quả.

>>>Xem nhanh các chất dinh dưỡng có trong quả chuối

Những loại hoa quả tốt cho sinh lý nam giới

6. Quả bơ

Chắc chắn trong loại trái cây này có hàm lượng chất béo cao, nhưng đây lại là hàm lượng chất béo bão hòa (một chất dinh dưỡng chống lại cholesterol cao). Điều này tốt cho tim và động mạch của bạn, giúp giữ cho máu lưu thông tốt đến các cơ quan trong cơ thể, trong đó có bộ phận sinh dục. Hãy đảm bảo bạn sử dụng loại trái cây tăng cường sinh lý nam này mỗi ngày để chất lượng đời sống chăn gối của bạn trở nên tốt đẹp, viên mãn và hạnh phúc hơn.

>>>Xem nhanh các chất dinh dưỡng có trong quả bơ

7. Quả đào, cam và bưởi

Theo nghiên cứu của Đại học Y khoa Texas, những người tiêu thụ ít nhất 200mg vitamin C mỗi ngày sẽ cải thiện số lượng tinh trùng và khả năng di chuyển của chúng.

Chính vì vậy, bổ sung vitamin C từ các loại trái cây như đào, cam, bưởi sẽ có tác dụng tốt trong việc tăng cường sinh lý nam giới tự nhiên hoàn toàn hiệu quả.

Mỗi ngày hãy đảm bảo cơ thể nam giới được bổ sung một hàm lượng vitamin C thích hợp là cách bạn đang bảo vệ và tăng cường sức khỏe tình dục đúng cách.

>>>Xem nhanh các chất dinh dưỡng có trong quả cam

Những loại hoa quả tốt cho sinh lý nam giới

8. Quả kiwi

Kiwi cũng là một trong những loại trái cây rất tốt cho chuyện ấy. Loại quả này có chứa một lượng vitamin C cao hơn cả cam, với hơn 95% vitamin C. Nhờ đó, nó có thể giúp giảm nguy cơ huyết áp cao, đột quỵ, nhất là ở nam giới.

Bên cạnh đó, kiwi còn chứa rất nhiều chất xơ, giúp bảo vệ phần dưới ruột già, từ đó giúp phòng tránh nguy cơ ung thư. Đồng thời, nó cũng là nguồn cung cấp kali, đồng, magiê và vitamin E rất tốt, nhất là với nam giới. Vì vậy, các bạn cũng đừng nên bỏ qua loại trái cây hấp dẫn này nhé!

9. Quả dâu tây

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Rochester đã tiến hành thí nghiệm trên các sinh viên nam để xem có sự liên quan thực sự giữa màu sắc và độ ham muốn tình dục. Kết quả cho thấy màu đỏ vẫn luôn hấp dẫn và kích thích hơn so với các màu trắng, vàng, xanh…

Vậy nên, dâu tây được xem là một loại trái cây tăng cường sinh lý nam giới tự nhiên khá hiệu quả. Bên cạnh đó, loại quả này còn chứa hàm lượng vitamin B cao giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và vitamin C – khả năng tăng cường tình dục tiềm ẩn.

10. Quả dứa

Magie có trong dứa rất dồi dào, nhờ đó có thể giúp cơ thể tận dụng hiệu quả chất biotin, axit ascorbic và thiamine… Ngoài ra, dứa còn giúp cơ thể tổng hợp các axit béo và bảo vệ tuyến giáp.

Các nhà khoa học đã tìm ra bên trong quả dứa rất nhiều dinh dưỡng như vitamin C, B1, đồng, chất xơ… Các chất dinh dưỡng này có vai trò quan trọng trong việc làm nhiệm vụ cải thiện hệ thống miễn dịch, chống lại tình trạng thoái hóa và tăng cường năng lượng. Đặc biệt, dứa còn có tác dụng trong việc cải thiện chất lượng “tinh binh”.

Những loại hoa quả tốt cho sinh lý nam giới

11. Quả việt quất

Khá giống với dâu tây, quả việt quất cũng có sắc tím xanh rất quyến rũ.  Điều đặc biệt trong loại quả này là khả năng chống ung thư và chống oxy hóa cao có thể làm chậm sự sinh sản của các tế bào ung thư, ngăn chặn các gốc tự do gây hại.

Thêm vào khẩu phần ăn uống  loại quả việt quất này có hiệu quả trong việc phòng ngừa ung thư đại tràng, tuyến tiền liệt ở nam giới.

12. Quả anh đào

Khá thông minh và tinh tế khi các chàng trai biết cách bổ sung vào chế độ ăn loại trái cây tăng cường sinh lý nam này. Bởi vì, hàm lượng anthocyanins có trong quả anh đào có tác dụng đào thải các chất độc ở trong thành mạch máu, khiến cho mạch máu lưu thông tốt hơn, tốt cho tim mạch và cơ quan tình dục ở nam giới.

13. Quả mâm xôi

Tương tự như trái đào, mâm xôi chứa hàm lượng vitamin C cao rất tốt cho “tinh binh”. Ngoài ra, loại trái cây này còn có magie – chứa tham gia vào việc điều tiết hormone tình dục testosterone ở đàn ông.

14. Quả táo

Một trong những lợi ích ít được biết đến của táo là tăng cường sức khỏe sinh lý nam. Trong táo, đặc biệt là phần vỏ, có chứa axit ursolic. Trong các nghiên cứu về tế bào, hợp chất này có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư tuyến tiền liệt. Tuyến tiền liệt là một trong những cơ quan sinh dục của nam giới nên các bệnh của tuyến tiền liệt ảnh hưởng đến khả năng hoạt động tình dục và ngược lại. Ung thư tuyến tiền liệt gây giảm sút tình dục, liệt dương, xuất tinh sớm, không xuất tinh và một số cản trở về chức năng tình dục.

>>>Xem nhanh các chất dinh dưỡng có trong quả táo

Những loại hoa quả tốt cho sinh lý nam giới

15. Quả sầu riêng

Sầu riêng là một loại trái cây chứa nhiều dinh dưỡng. Loại quả này có khả năng chống lại quá trình lão hóa, làm đẹp da và tăng cường trí nhớ rất tốt. Không những thế, nó còn có công dụng tuyệt vời trong việc chữa liệt dương và chống yếu sinh lý ở nam.

16. Quả nho

Theo các nghiên cứu, quả nho chứa khoảng 70 – 80% nước, 15 – 30 % đường và một số các hoạt chất khác như photphoric, pectin, canxi, magie, sắt, vitamin B1, B6,B12, A, K,… giúp tăng cường sức khỏe nam giới, khiến cho đời sống tình dục được nâng cao hơn.

Hay trong những quả nho khô có chứa Arginine có khả năng điều trị các vấn đề tình dục như rối loạn chức năng cương dương, đồng thời tăng cường sức bền bỉ cho nam giới. Tiêu thụ nho khô thường xuyên còn giúp cải thiện ham muốn tình dục.

>>>Xem nhanh các chất dinh dưỡng có trong quả nho

17. Quả óc chó

Loại quả khô này luôn nằm trong số những thực phẩm tốt nhất giúp quý ông tăng cường khả năng “chinh chiến”. Chúng chứa axit béo omega-3 và vitamin B giúp cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng cường lưu thông máu tới cơ quan sinh dục nam.

Những loại hoa quả tốt cho sinh lý nam giới

Bạn hoàn toàn có thể cải thiện sức khỏe sinh lý bằng cách xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp cùng với những loại trái cây trên. Chúc bạn sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn và ngọt ngào, thăng hoa cảm xúc.

Tìm hiểu thêm các công dụng của trái cây thông qua các bài viết sau:

5/5 - (4 bình chọn)
Share.

Comments are closed.