Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Mẹo trị hôi miệng từ lá ổi xanh

0

Cập nhật vào 27/11

Ngày Tết hay những ngày hội họp, bạn bè gặp gỡ nhau, nói chuyện, chém gió, tâm sự … đều đủ cả, việc chè chén, ăn nhậu trong những ngày này sẽ thường xảy ra, điều này khiến bạn bị hôi miệng, việc trị bệnh này khá đơn giản.

Lá ổi có chứa các chất chống oxy hóa, chất kháng khuẩn, chống viêm và nhiều Vitamin có lợi cho sức khỏe nên khi sử dụng trị hôi miệng sẽ rất đơn giản mà hiệu quả.

Nhiều nguyên nhân dẫn đến hôi miệng như: uống nhiều rượu bia, sử dụng nhiều các loại thức ăn có mùi, hút thuốc lá, cũng có thể do hở van tim… cũng sẽ dẫn đến hôi miệng. Khi đó bạn thường nghĩ ngay tới giải pháp sử dụng nước súc miệng. Tuy nhiên, loại này thường là các sản phẩm chứa nhiều các thành phần hóa học sử dụng nó sẽ không có hiệu quả tận gốc. Bởi trong nước súc miệng có hàm lượng cồn khá lớn, sử dụng  nhiều có thể gây ra khô miệng khiến bệnh càng nặng hơn. Để giúp bạn không tốn thời gian mà vẫn đảm bảo cho sức khỏe là sử dụng lá ổi xanh tự nhiên để chữa hôi miệng.

Mẹo trị hôi miệng từ lá ổi xanh

Trong lá ổi có chứa rất nhiều chất oxalic, acid tannic, canxi, phosphoric…, đây đều là những chất có tác dụng rất tốt đối với răng miệng. Do đó, lá ổi đã trở thành nguyên liệu chữa hôi miệng có từ rất lâu đời và được nhiều người thử nghiệm.

Góc đời sống: Việc điều trị bệnh tiêu chảy bằng lá ổi xanh liệu có hiệu quả thực sự hay không?

Cách làm:

– Bạn chuẩn bị khoảng 10 lá ổi, rửa sạch.

– Cho vào nồi 3 chén nước, đem đun sôi.

– Sau khi nước sôi thì giảm nhỏ lửa và cho lá ổi vào.

–  Tiếp tục để lửa nhỏ đun thêm khoảng 10 phút nữa thì tắt bếp.

–  Chờ nước nguội rồi lược lấy nước, bỏ lá ổi.

–  Dùng nước này súc miệng sẽ thấy mùi hôi trong miệng biến mất rõ rệt.

Bên cạnh việc dùng cách trên để chữa hôi miệng thì bạn có thể lấy lá ổi non, hoặc búp ổi nhai trực tiếp cũng sẽ là một trong những cách trị hôi miệng hiệu quả nhất đấy. Đó cũng là một trong số những công dụng của ổi mà bạn có thể tham khảo.

Đây là liệu pháp đến từ thiên nhiên do đó sẽ không gây ra tác dụng phụ gì cho cơ thể bạn cả.

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.