Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

10 trái cây tốt nhất giúp bạn giảm cân nhanh chóng

0

Cập nhật vào 27/11

Ăn hoa quả mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe. Hoa quả chứa nhiều vitamin và chất xơ giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, làm giảm nguy cơ tăng huyết áp, nguy cơ mắc bệnh ung thư, đái tháo đường… không chứa chất cholesrol (chất béo). Ngoài những công dụng về sức khỏe, hoa quả cũng sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn. 

Nếu bạn thực sự không muốn cơ thể bị béo phì, và duy trì sức khỏe tốt, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ  bổ sung 10 loại trái cây tốt nhất cho việc giảm cân vào thực đơn của bạn:

1. Cà chua chín

Khi bạn muốn giảm cân, cà chua sẽ là lựa chọn tốt nhất trong danh sách. Chúng giúp làm giảm sự tích trữ nước và chứa rất nhiều chất chống oxi hóa.Nhưng không chỉ có vậy, có một loại protein trong c à chua có tên là leptin sẽ lưu thông trong cơ thể bạn và gửi các tín hiệu để giảm bớt sự thèm ăn. Một số người béo phì đã cảm thấy bớt thèm ăn hơn và cà chua đã được chứng minh là giúp giảm bớt sự thèm ăn, giúp cho việc giảm cân dễ dàng hơn.

10 trái cây tốt nhất giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Các bài viết liên quan:

2. Các loại Táo  

Táo là loại quả toàn diện – chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất. Chúng cũng là một nguồn chất xơ tuyệt vời. Bạn nên ít nhất ăn một quả táo mỗi ngày để đảm bảo cung cấp đầy đủ hàm lượng giúp cơ thể giảm cân an toàn. 

3. Dứa chín

10 trái cây tốt nhất giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Dứa là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang mong muốn giảm cân. Chúng không chỉ rất giàu vitamin, khoáng chất, chất chống oxi hóa và chất xơ mà chúng còn chứa đến 85% nước nên chúng giúp bạn cảm thấy no và dễ chịu trong thời gian lâu hơn.

4. Quả bơ sáp

Quả bơ giúp cơ thể tăng khả năng chuyển hóa chất béo thành năng lượng bằng việc thúc đẩy trao đổi chất, là một nguồn lớn chứa axit béo Omega-9. Những loại quả khác cũng rất giàu axit béo này là quả oliu, dầu oliu và hạt mắc ca.

5. Quả lê 

Quả lê có tác dụng rất tốt vì chúng rât giàu chất xơ. Càng nhiều chất xơ thì bạn sẽ càng cảm thấy no, bởi vậy bạn sẽ ăn ít đi.

10 trái cây tốt nhất giúp bạn giảm cân nhanh chóng

6. Quả chuối 

Chuối là loại thực phẩm kỳ diệu của tự nhiên, với loại vỏ rất dễ bóc. Một quả chuối với một cốc nước là cách tuyệt vời để làm giảm sự cồn cào của cơn đói và sự thèm ăn đồng thời còn giúp bạn lấy lại năng lượng tràn đầy.

7. Trái Đu đủ

Bạn sẽ dễ dàng tiêu hóa các protein với enzym có tên là papain, một loại emzym có chứa trong các quả đu đủ. Chúng giúp tiêu hóa thức ăn nhanh hơn, làm giảm cảm giác quá no, giúp cho dạ dày dễ chịu hơn.

10 trái cây tốt nhất giúp bạn giảm cân nhanh chóng

8. Các loại bưởi

Theo như một nghiên cứu từ đại học John Hopkins, phụ nữ thêm trái bưởi vào bữa ăn của mình giúp giảm gần 20 pounds trong vòng 3 tháng – mà không cần thêm bất kì chế độ ăn kiêng hay thêm các bài tập thể dục. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng thuốc, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc thầy thuốc vì bưởi đã được chứng minh là gây ra ảnh thưởng với một số loại thuốc.

9. Quả cam

10 trái cây tốt nhất giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Chỉ với 100 calo trong một quả lớn, cam là phương pháp điều trị tuyệt vời cho những ai thích đồ ngọt. Chúng không chỉ cung cấp năng lượng, lượng nước lớn có trong cam giúp bạn luôn cảm thấy no.

10. Quả kiwi

Quả kiwi không nổi tiếng trong việc giảm cân như những loại quả khác trong danh sách này, nhưng đúng ra thì chúng phải rất nổi tiếng. Chúng không chỉ là một nguồn vitamin C dồi dào mà lượng chất xơ rất lớn của kiwi sẽ làm tăng khả năng tiêu hóa và giúp bạn cảm thấy no, do đó bạn sẽ ăn ít đi.

 

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.