Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Bật mí những loại hoa quả tốt cho sinh lý của nam giới

0

Cập nhật vào 22/03

Ngoài việc bổ sung các chất dinh dưỡng từ thực phẩm thì hoa quả cũng là lựa chọn hoàn hảo giúp cánh mày râu cải thiện đáng kể khả năng của mình trong chuyện ấy. Dưới đây là những loại hoa quả tốt cho nam giới, các chị em hãy lưu ý nhé.

1. Quả chuối rất tốt cho khả năng sinh sản của nam giới

Chuối rất giàu kali, vitamin B6, mangan, đóng một vai trò trong khả năng sinh sản của nam giới. Theo nghiên cứu của tạp chí “Thuốc oxy hóa và tuổi thọ tế bào”, mangan trong cơ thể giúp cải thiện chất lượng và khả năng vận động của tinh trùng.

Khi đàn ông già đi, nồng độ testosterone suy giảm dẫn đến các vấn đề về giảm ham muốn tình dục, rối loạn sinh lý… Vitamin B6 trong chuối tối ưu hóa testosterone, tạo ra các tế bào hồng cầu hoặc huyết sắc tố, đảm bảo hệ thần kinh hoạt động tốt và hỗ trợ chuyển hóa protein, tăng cường sinh lý.

Bật mí những loại hoa quả tốt cho “chuyện ấy” của nam giới

2. Quả dưa hấu giúp tăng cường sinh lý nam giới

Theo các nhà khoa học từ Đại học Texas, Mỹ, dưa hấu chứa hợp chất hữu cơ citrulline có thể kích hoạt các mạch máu thư giãn, giống như viagra. Khi ăn vào cơ thể, citrulline được chuyển đổi thành axit amin gọi là arginine, giúp tăng cường axit nitric, điều trị rối loạn cương dương, yếu sinh lý, bất lực ở nam giới.

3. Quả táo giúp tăng cường sức khoẻ sinh lý nam

Một trong những lợi ích ít được biết đến của táo là tăng cường sức khỏe sinh lý nam. Trong táo, đặc biệt là phần vỏ, có chứa axit ursolic. Trong các nghiên cứu về tế bào, hợp chất này có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư tuyến tiền liệt. Tuyến tiền liệt là một trong những cơ quan sinh dục của nam giới nên các bệnh của tuyến tiền liệt ảnh hưởng đến khả năng hoạt động tình dục và ngược lại. Ung thư tuyến tiền liệt gây giảm sút tình dục, liệt dương, xuất tinh sớm, không xuất tinh và một số cản trở về chức năng tình dục.

Bật mí những loại hoa quả tốt cho “chuyện ấy” của nam giới

4. Quả xoài giúp tăng cường sinh lực nam giới , cải thiện quan  hệ vợ chồng

Xoài là loại trái cây giàu vitamin và các chất dinh dưỡng. Vitamin C trong xoài giúp giải quyết các rối loạn chức năng tình dục như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và tăng chất lượng của tinh trùng. Nhờ đó, thường xuyên ăn xoài có tác dụng tăng cường sinh lực nam giới, cải thiện quan hệ vợ chồng.

5. Quả sầu riêng chống yếu sinh lý ở nam

Sầu riêng là một loại trái cây chứa rất nhiều dinh dưỡng. Loại quả này có khả năng chống lại quá trình lão hóa, làm đẹp da và tăng cường trí nhớ rất tốt. Không những thế, nó còn có công dụng tuyệt vời trong việc chữa liệt dương và chống yếu sinh lý ở nam.

Tuy sầu riêng có mùi hơi khó chịu với một số người nhưng có thể chế biến thành những món ăn hấp dẫn. Các bạn có thể ăn trực tiếp hoặc xay nhuyễn, đánh kem… Tuy nhiên, cũng cần lưu ý, tuyệt đối không nên uống rượu, bia sau khi ăn sầu riêng vì nó có thể gây tử vong.

Những loại hoa quả tốt cho chuyện ấy của nam giới
Những loại hoa quả tốt cho chuyện ấy của nam giới

6. Quả ổi giúp cải thiện ham muốn

Trong quả ổi, đặc biệt là phần hạt ổi có chứa nhiều omega 3 và axit béo omega- 6. Không chỉ thế, đây còn chính là nguồn cung cấp các chất quan trọng như vitamin A, C và chất xơ. Thông qua đó, nó sẽ giúp chúng ta tăng cường hệ thống miễn dịch và bảo vệ hệ tiêu hóa.

Ngoài ra, ổi còn chứa cả carotenoid và polyphenol. Đây là hai chất chống oxy hóa chính, có khả năng giúp cơ thể chống lại sự hủy hoại của các gốc tự do. Đặc biệt, ổi còn có tác dụng rất tốt cho những bạn nam muốn giảm cân, cải thiện ham muốn.

7. Quả lựu giúp cải thiện hiệu suất tình dục, tăng cường sinh lực

Theo Boldsky, trái cây này rất giàu các chất chống oxy hóa, giúp điều trị lưu lượng máu chảy chủ yếu đến bộ phận sinh dục và tăng cường năng lượng, giúp quý ông cải thiện hiệu suất tình dục. Uống một ly nước ép quả lựu mỗi ngày còn ngăn chặn nguy cơ phát triển ung thư tiền liệt tuyến và bệnh tim.

Bật mí những loại hoa quả tốt cho “chuyện ấy” của nam giới

8. Quả bơ giúp tăng cường ham muốn

Bơ được xem là một trong những loại hoa quả tốt cho sinh lý nam. Trong mỗi quả bơ có chứa Axit folic và vitamin B6 trong bơ cải thiện sự trao đổi chất của protein, hỗ trợ sản xuất testosterone, do đó tăng năng lượng và sức chịu đựng ở nam giới.

Quả bơ là thực phẩm chứa dinh dưỡng cao đặc biệt tốt cho việc cải thiện và tăng cường sinh lý nam nữ. Trong quả bơ có chứa tới 20 loại vitamin và muối khoáng bao gồm vitamin K, vitamin C, vitamin B5, folate, kali, vitamin E và vitamin B6, magie, sắt, mangan, kẽm và phốt pho… Với nguồn dinh dưỡng dồi dào quả bơ có tác dụng kháng viêm, bảo vệ màng tế bào, tăng cường hệ miễn dịch và chống lão hoá… Không những thế, loại trái cây này còn được coi là thực phẩm tốt cho sinh lý nam và tăng cường sinh lý nữ, giúp tăng cường ham muốn, cải thiện chất lượng cuộc yêu.

9. Quả kiwi rất tốt cho sinh lý nam

Kiwi cũng là một trong những loại trái cây rất tốt cho chuyện ấy của nam giới. Loại quả này có chứa một lượng vitamin C cao hơn cả cam, với hơn 95% vitamin C. Nhờ đó, nó có thể giúp giảm nguy cơ huyết áp cao, đột quỵ, nhất là ở nam giới.

Bên cạnh đó, kiwi còn chứa rất nhiều chất xơ, giúp bảo vệ phần dưới ruột già, từ đó giúp phòng tránh nguy cơ ung thư. Đồng thời, nó cũng là nguồn cung cấp kali, đồng, magiê và vitamin E rất tốt, nhất là với nam giới. Vì vậy, các bạn cũng đừng nên bỏ qua loại trái cây hấp dẫn này nhé!

Bật mí những loại hoa quả tốt cho “chuyện ấy” của nam giới

10. Quả dứa giúp tăng cường năng lượng, cải thiện  ham muốn

Magie có trong dứa rất dồi dào, nhờ đó có thể giúp cơ thể tận dụng hiệu quả chất biotin, axit ascorbic và thiamine… Ngoài ra, dứa còn giúp cơ thể tổng hợp các axit béo và bảo vệ tuyến giáp.

Các nhà khoa học đã tìm ra bên trong quả dứa rất nhiều loại chất dinh dưỡng như vitamin C, B1, đồng, chất xơ… Các chất dinh dưỡng này có vai trò quan trọng trong việc làm nhiệm vụ cải thiện hệ thống miễn dịch, chống lại tình trạng thoái hóa và tăng cường năng lượng. Đặc biệt, dứa còn có tác dụng rất đặc biệt trong việc cải thiện chất lượng “tinh binh”.

11. Quả đu đủ rất tốt cho sức khoẻ nam giới

Trong đu đủ có chứa lượng vitamin C dồi dào với mức định lượng 300% lượng cơ thể cần, giúp các mô tế bào được tái sinh, khống chế các rối loạn chức năng sinh dục như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, cải thiện và tăng chất lượng tinh trùng. Không chỉ thể, loại thực phẩm này còn cung cấp vitamin A, E ngăn ngừa khả năng lão hóa, tốt cho nội tiết.

Bật mí những loại hoa quả tốt cho “chuyện ấy” của nam giới

12. Quả nho giúp hồi phục sinh lực

Quả nho chứa khoảng 70-80% nước và 15-30% đường cùng các loại dưỡng chất axit photphoric, pectin, chất canxi, magie, mangan, sắt, vitamin B1, B6, B12, A, K, enzyme… Trong quả nho còn có rất nhiều chất chống oxy hóa mạnh flavonoid giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi máu, tăng cường việc tuần hoàn máu đến các bộ phận sinh dục. Vì thế, đây được coi là trái cây có tác dụng hồi phục sức khỏe thần kỳ, đặc biệt là hồi phục sinh lực sau các cuộc yêu.

13. Quả sung làm tăng hưng phấn

Người ta nói rằng, quả sung đem lại niềm sung sướng bất tận trong chuyện ấy. Trong 100g sung có chứa 1g protein, chất béo chiếm 0.4 g, đường 12.9 g, 23mg phốt pho và nhiều dưỡng chất khác. Các chuyên gia cho rằng, nhờ lượng amino axit dồi dào mà quả sung giúp tăng cường khả năng ham muốn cho cả nam giới và nữ giới, dễ hưng phấn và cải thiện chất lượng cuộc yêu.

Bật mí những loại hoa quả tốt cho “chuyện ấy” của nam giới

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có thêm những hiểu biết về các loại trái cây có khả năng tăng cường sinh lý nam. Chị em hãy bổ sung các loại quả này vào chế độ ăn để cải thiện sức khỏe của ông xã của mình nhé.

Không chỉ vậy, hoa quả còn rất nhiều tác dụng không ngờ nữa, chị em có thể tìm hiểu thêm:

5/5 - (16 bình chọn)
Share.

Comments are closed.