Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Kinh nghiệm bán nước ép trái cây ngon ai cũng nên biết

0

Cập nhật vào 18/11

Nước ép trái cây và sinh tố là những loại đồ uống tự nhiên thơm ngon và bổ dưỡng. Thay vì sử dụng đồ uống có đường, nướp ép sẽ là lựa chọn tuyệt vời vừa giúp bạn giải khát lại vừa bảo vệ sức khỏe. Từ đó, kinh doanh nước ép đã trở thành một xu hướng phát triển. Với người mới bắt đầu, những kinh nghiệm bán nước ép trái cây này sẽ giúp bạn có cơ hội buôn bán tốt nhất.

1. Bán nước ép trái cây cần những gì?

Bán nước ép là mô hình kinh doanh phổ biến hiện nay. Để bán nước ép, bạn cần chuẩn bị:

  • Các loại trái cây tươi: Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới nên hầu như mùa nào cũng có trái cây tươi. Bạn sẽ dễ dàng tìm được các loại trái cây theo mùa để làm đa dạng thực đơn nước ép. Khi chọn mua trái cây, bạn phải đảm bảo quả tươi, ngọt và không có thuốc bảo vệ, an toàn cho sức khỏe.
  • Máy ép trái cây: Đây là dụng cụ chính để làm ra những ly nước ép trái cây ngon. Chủ quán nên cân nhắc mua máy ép chậm hoặc máy ép ly tâm tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Máy ép chất lượng phải có khả năng ép hoa quả cạn kiệt hết nước, không tạo bọt, giữ lại hơn 95% hàm lượng vitamin và màu sắc tự nhiên của trái cây.
  • Xe bán nước ép: Với không gian vừa đủ và các dụng cụ cần thiết, xe bán nước ép trái cây sẽ giúp bạn làm nước ép một cách nhanh chóng và tiện lợi. Xe có tủ đựng rộng, chứa được mọi loại trái cây. Xe có kiểu dáng đơn giản, kích thước trung bình 1m- 1m8, có thể đặt ngay trước cửa hàng. Ngoài ra, kiểu xe này có tính lưu động cao, dễ dàng di chuyển mọi nơi.

Xe bán nước ép trái cây Kim Nguyên

2. Cách làm nước ép trái cây để bán

Với những người làm bán nước ép trái cây, việc mang đến những ly nước chất lượng chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Bạn có thể tham khảo 3 cách làm nước ép trái cây để bán:

  • Ép 1 loại trái cây nguyên chất: Đây là cách làm nước ép trái cây đơn giản và dễ bán nhất. Loại nước ép này sẽ giữ được trọn vẹn hương vị và mùi thơm đặc trưng của từng loại trái cây.
  • Ép nhiều loại trái cây: Với sự đa dạng của các loại trái cây, bạn có thể ép 2 hoặc nhiều quả tươi cùng lúc. Khi chọn trái cây, bạn có thể chọn quả có màu sắc hoặc hương vị giống nhau để kết hợp. Một số loại nước ép phổ biến được yêu thích như nước ép táo – dứa – dưa hấu, nước ép táo – đào – xoài, nước ép ổi – táo…
  • Ép trái cây kết hợp các nguyên liệu khác: Bên cạnh trái cây tự nhiên, vị ngon của nước ép cũng được tạo nên từ nhiều nguyên liệu khác. Bạn có thể kết hợp nhiều loại trái cây và củ quả để tạo nên những thức uống độc đáo cho khách hàng như nước ép táo – dưa chuột – dứa, nước ép cam – cà rốt, nước ép táo – cần tây…

Vị ngọt của nước ép chủ yếu đến từ trái cây. Bí quyết của những ly nước ép hỗn hợp chính là công dụng của chúng đối với sức khỏe. Nước ép trái cây không chỉ cần ngon mà cũng cần tốt cho người uống như giảm nóng trong người, cải thiện làn da, giảm cân.

Cách làm nước ép trái cây để bán

3. Kinh nghiệm bán nước ép trái cây

3.1. Chọn hình thức kinh doanh nước ép

Có hai hình thức bán nước ép trái cây hiện nay là bán hàng online và bán trực tiếp. Đối với hình thức bán trực tiếp, bạn có thể lựa chọn mở cửa hàng hoặc bán lưu động. Việc mở cửa hàng sẽ cần có địa điểm cụ thể, mặt bằng cố định và giấy tờ pháp lý đầy đủ. Trong khi đó, mô hình bán lưu động chỉ cần đầu tư xe bán hàng như xe nước ép hay xe trà sữa nhà làm đã có thể bắt đầu kinh doanh.

3.2. Xác định vốn kinh doanh

Vốn là yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm khi bán nước ép trái cây. Bạn nên dự tính trước các chi phí thực hiện bao gồm: chi phí thuê mặt bằng nếu kinh doanh quy mô lớn, chi phí trang thiết bị và dụng cụ, chi phí quảng cáo và bán hàng… và cả những khoản phát sinh khác.

3.3. Xây dựng menu đồ uống

Sản phẩm chủ yếu của bạn là nước ép. Menu bán hàng cần phải có nhiều loại nước ép khác nhau để khách hàng chọn lựa. Thực đơn cũng nên được in rõ ràng, có hình ảnh và màu sắc bắt mắt. Đặc biệt, chủ quán phải cân nhắc mức giá bán hợp lý, cạnh tranh để thu hút khách hàng.

Xây dựng menu nước ép hoa quả để bán

3.4. Đầu tư dụng cụ, thiết bị

Máy ép, máy xay sinh tố là thiết bị chính cần có khi bán nước ép trái cây. Với nguồn vốn nhỏ, bạn nên mua loại máy có công suất trung bình để tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, bạn cũng cần đầu tư thêm các loại cốc chén, thìa, ghế ngồi cho khách hàng.

3.5. Quảng cáo cho sản phẩm

Việc quảng cáo cho cửa hàng nước ép sẽ phụ thuộc vào đối tượng khách hàng tiềm năng. Các hình thức quảng cáo chính hiện nay là thông qua mạng xã hội như Facebook, Instagram…

Cửa hàng cũng có thể kết hợp nhận đặt hàng và giao hàng tận nơi để mở rộng đối tượng khách. Nếu bán hàng trực tiếp, cửa hàng nên có thêm tờ rơi để tiếp thị. Bên cạnh đó, để giữ chân khách hàng, chủ quán cũng có thể đưa ra các ưu đãi,  giảm giá vào dịp đặc biệt.

Bán nước ép trái cây là xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với những kinh nghiệm này, hi vọng bạn sẽ thành công với mô hình kinh doanh của mình.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xe bán trái cây, xe trà sữa … bạn có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH TMDV KIM NGUYÊN

  • Địa chỉ: Địa chỉ: 695/3 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Hotline: 0909 398 599
  • Email: baogiakimnguyen@gmail.com
  • Website: https://inoxkimnguyen.vn/

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.