Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Ý nghĩa gò thổ tinh và đường vận mệnh của mỗi người

0

Cập nhật vào 09/12

Gò thổ tinh hay đường vận mệnh trên bàn tay mỗi người đều có ý nghĩa quan trọng đối với tương lại của họ. Vậy những ý nghĩa đó là gì, chúng có tác động tích cực hay tiêu cực đến cuộc sống chủ nhân? tìm lời giải đáp qua bài viết sau nhé.


Ý nghĩa gò thổ tinh

Vị trí gò thổ tinh

Gò thổ tinh chính là phần thịt nổi lên và nằm bên dưới ngón giữa. Chúng luôn nằm bên trên đường tâm đạo và đa số đều lấn át sang cả gò thái dương.

Ý nghĩa gò thổ tinh và đường vận mệnh của mỗi người

Vị trí các gò trên bàn tay

Trên bàn tay mỗi người có tất cả 9 gò và một đồng nằm giữa lòng bàn tay. Thực tế các gò không có đường ranh giới rõ rệt mà mỗi người sẽ có một ranh giới khác nhau chính vì thế ý nghĩa của chúng đối với chủ nhân cũng sẽ khác nhau. Bài viết này chỉ đề cập chủ yếu đến gò thổ tinh, 8 gò còn lại bạn có thể click tại gò thổ tinh để biết thêm chi tiết.

Ý nghĩa mỗi hình thái của gò thổ tinh

Gò thổ tinh chủ về tinh thần hay danh dự của mỗi người trong công việc, gia đình, cuộc sống…

Nếu gò thổ tinh nổi: Chủ nhân có tính tình vui buồn vô cớ, dễ nổi nóng nhưng cũng nhanh u sầu buồn bã như rất chán đời không màng thế sự. Tuy nhiên bản chất họ là những người dễ thành công trong các lĩnh vực nghiên cứu bởi bản tính cẩn thận và tỉ mỉ của mình, đặc biệt là những người này có thọ mệnh cao, sống rất thọ.

  • Gò thủy tinh nổi mà đi cùng ngón tay thon gọn, nước da hồng hào thì chủ nhân có số hưởng phúc ở cả nam và nữ.
  • Gò thủy tinh nổi nhưng các đường chỉ lại ngoằn ngoèo thì chủ nhân là người sống thiếu thực tế hay giận hờn vu vơ đặc biệt là nữ.

Nếu gò thủy tinh trũng: Càng trũng sâu thì chủ nhân lại càng có tính châm biếm hoặc đa nghi.

Nếu gò thổ tinh cứng: Người này đã được vận mệnh sắp đặt một con đường chắc chắn phải đi có thể là thành công hoặc thất bại không thể đoán trước được.

Nếu gò thổ tinh rộng: Nếu chúng rộng đến nỗi tràn sang cả gò thái dương thì phải căn cứ cả hai gò mới có thể nhận biết được.

Nếu gò thổ tinh cao hơn tất cả các gò khác: Người này có sức khỏe tốt nên trường thọ càng về sau vận số càng tốt.

Nếu gò thổ tinh ngả qua gò mộc tinh: Chủ nhân hay gặp chuyện không đâu khiến buồn bực, thất vọng về mọi thứ làm hụt đi động lực phấn đấu.

Nếu gò thổ tinh ngả qua gò thái dương: Chủ nhân khó lòng phát triển sự nghiệp bởi gặp nhiều khó khăn.

Nếu gò thổ tinh bằng phẳng: Chủ nhân có cuộc đời an yên, không gặp biến cố hay thay đổi gì.

Nếu gò thổ tinh bị cắt:

  • Chỉ chảy theo chiều dọc thì chủ nhân nhiều may mắn nhưng thiếu đức.
  • Chỉ chạy theo chiều ngang thì chủ nhân kém may mắn do đó dễ nản chí và u buồn.
  • Gò thổ tinh có chỉ nhỏ đan nhau và trũng tức chủ nhân dễ bị tiểu nhân hãm hại cần đề phòng.
  • Gò thổ tinh có nhiều đường chỉ nhỏ đan nhau chủ nhân tính tình nóng nảy vô cớ không kiềm chế được cảm xúc dễ khiến gặp nhiều tai họa.

Ý nghĩa đường vận mệnh

Vị trí đường vận mệnh

Đường vận mệnh hay còn gọi là đường công danh, đường sự nghiệp là một đường chỉ tay nằm gần lòng bàn tay kéo dài đến gò thổ tinh hoặc mộc tinh. Thông thường một người có thể có nhiều đường vận mệnh bởi chúng là đường đa biến tuy nhiên không phải ai cũng xuất hiện đường vận mệnh này.

Ý nghĩa gò thổ tinh và đường vận mệnh của mỗi người

Vị trí đường vận mệnh

Ý nghĩa của đường vận mệnh với mỗi người

Đường vận mệnh chính là đại diện cho sự may mắn về sự nghiệp của mỗi con người đồng thời cũng xác định ý chí và tinh thần cùng khát khao theo đuổi sự nghiệp đến cùng của chủ nhân.

Một người nếu trên lòng bàn tay xuất hiện đường vận mệnh chứng tỏ người này vô cùng coi trọng sự nghiệp, họ sẵn sàng chịu khó khăn và thử thách để có thể lấy đạt được thành công trong sự nghiệp như mong muốn.

Tuy nhiên những người không có đường vận mệnh cũng không hẳn là người không có sự nghiệp mà đơn giản là họ không dành tâm tư cho sự nghiệp hoặc môi trường phát triển quá thuận lợi không cần phải cố gắng vẫn có thể đạt được thành tựu.

Cách xem đường vận mệnh

Điều đầu tiên khi xem đường vận mệnh chính là sự kết hợp giữa các đường trí đạo, tâm đạo và sinh đạo bởi chúng có mối quan hệ chặt chẽ với nhau nên cần xét chúng trong mối tương quan sẽ cho ra cái nhìn tổng quát và chính xác nhất.

Đường sinh mệnh được coi là đẹp nếu chúng dài, sâu và rõ ràng đồng thời không có đường chỉ con cắt ngang. Người sở hữu đường sinh mệnh đẹp thường là người làm việc dũng mãnh, sáng suốt và đặc biệt có nhiều quý nhân phù trợ trên mọi con đường nên dễ dàng thành công và đạt được cuộc sống viên mãn.

Ngược lại nếu đường vận mệnh mờ nhạt, đứt gãy và xiên xẹo thì người này trên con đường sự nghiệp gặp rất nhiều trắc trở, bản thân có thể có tài nhưng khó lòng thành công được lâu dần sẽ làm ý chí lung lay trở thành con người chấp nhận số an và an ổn ở một chỗ.

Tuy nhiên trên đây cũng chỉ là những nhận định chung nhất còn cụ thể từng hình thái sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau. Tìm hiểu chi tiết từng hình thái và ý nghĩa của chúng tại đường vận mệnh.

Mỗi một đường nét trên bàn tay hay kể cả khuôn mặt đều có một thông điểm gửi đến chúng ta và đó cũng chính là lý do ra đời bộ môn nhân tướng học này. Để nhìn nhận thật chính xác mọi sự vật hiện tượng hãy nhớ đứng trên nhiều khía cạnh và phương diện để thấu rõ.

Xem những luận giải chi tiết hơn tại:

Nhân tướng Info

  • Website: Nhantuong.info
  • Facebook: facebook.com/pagenhantuong
5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.