Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Hướng dẫn làm sinh tố ổi ngày nắng nóng

0

Cập nhật vào 27/11

Trong ổi có chứa nhiều vitamin C rất tốt cho phụ nữ làm đẹp. Trong tất cả các món được chế biến từ ổi thì sinh tố là món ăn giữ được nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng của quả ổi.

Hướng dẫn làm sinh tố ổi ngày nắng nóngĐừng nghĩ loại quả có vị hơi chát khi còn xanh mà không dùng để làm sinh tố được nhé! Ổi khi ép thành nước quả thực là hơi chát. Thế nhưng, với những bí quyết làm sinh tố ổi dưới đây, sẽ giúp bạn hòa tan được vị chát đó nhờ rượu và mùi thơm từ sữa đặc. 

Nguyên liệu làm sinh tố ổi

– 2 quả ổi

– 100ml sữa tươi

– 2 thìa sữa đặc

– 2 thìa rượu trắng

Cách làm sinh tố ổi thanh mát

 

Bước 1: Ổi mua về bạn đem rửa sạch, bỏ núm, bổ làm 4 để loại bỏ phần ruột bên trong, chỉ lấy phần cùi. Chính vì vậy khi mua ổi làm sinh tố ban nên lựa chọn giống ổi bo, quả to, cùi dày, ít hạt.

Có thể bạn quan tâm:  Đặc điểm của ổi ruột đỏ, lá tím một giống ổi có màu sắc lạ mắt mới được du nhập vào Việt Nam.

Bước 2: Cho lần lượt các nguyên liệu sữa tươi, ổi, sữa đặc và rượu trắng vào máy sinh tố. Bạn có thể điều chỉnh lượng sữa đặc cho vừa khẩu vị. Xay hỗn hợp tới khi nhuyễn đều. Vì sử dụng rượu trắng nên sinh tố bưởi của bạn sẽ có vị thơm đặc trưng rất tuyệt.

Bước 3: Đổ sinh tố hỗn hợp ra cốc. Vì chúng ta không sử dụng đá để xay cùng ổi nên bạn có thể cho sinh tố vào tủ lạnh để mát rồi sử dụng sẽ ngon hơn

Thật đơn giản để có một cốc sinh tố ổi bổ dưỡng chỉ mất chừng vài phút chuẩn bị. Vì ổi rất tốt nên bạn có thể sử dụng sinh tố ổi thường xuyên. Tuy nhiên, cần lưu ý đối với những người đang mắc bệnh và có xung khắc với các vitamin từ ổi.

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.