Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Bí quyết vào bếp vui vẻ mỗi ngày nhờ hoa quả

0

Cập nhật vào 27/11

Trang trí nhà bếp ngày càng được mọi người chú ý đến hơn bởi phòng bếp – phòng ăn ngày nay thường được thiết kế thông với phòng khách nên cả hai không gian đều cần làm đẹp như nhau để tạo nên tổng thể đẹp mắt. Hơn nữa phòng ăn còn là nơi mà các thành viên trong gia đình sum họp mỗi ngày, là nơi người phụ nữ chuẩn bị những bữa ăn ngon miệng cho cả nhà nên việc làm đẹp cho căn bếp cũng tăng hứng thú cho công việc nấu nướng.

Với một không gian ấm cúng như phòng bếp bạn nên lựa chọn vật dụng có màu sắc, hình ảnh, họa tiết trang trí gần gũi, tươi vui, sinh động làm căn bếp thêm đáng yêu, kích thích sự sáng tạo của các bà nội trợ. Hoa quả là hình ảnh thường xuất hiện nhất rất phù hợp cho việc làm đẹp khu vực bếp núc. Một bức tranh hoa tulip hay trái táo, dâu tây tươi sáng treo trên tường, dán ở ngay sau bếp nấu là ý tưởng không tồi.

Bạn cũng có thể trang trí thêm một chiếc rổ hoặc khay đựng hoa quả mới trong bếp. Hãy nhớ rằng, đây là một cách tuyệt vời và rẻ tiền để trang trí phòng bếp của bạn. Hãy đặt đĩa hoa quả ở mọi góc bàn khác nhau của phòng nấu nướng. Không khí bếp núc của bạn sẽ trở nên ấm cúng, tiện nghi hơn rất nhiều.

Bí quyết vào bếp vui vẻ mỗi ngày nhờ hoa quả

Sử dụng giấy dán tường cho phòng bếp cũng là một ý tưởng sáng tạo. Nếu bạn quyết định không sơn tường bếp thì hãy chuyển sang trang trí căn phòng với giấy dán tường, một đồ vật trang trí kinh tế và đa năng. Có cả một thế giới màu sắc, họa tiết đang chờ đón bạn lựa chọn.

Sử dụng những bộ đựng gia vị và thực phẩm cũng là một ý tưởng thú vị, cung cấp cái nhìn rất hiện đại cho phòng bếp.

Lưu ý màu sắc của đồ nội thất, đồ dùng và phụ kiện trang trí bếp phải hài hòa với màu sơn tường hoặc giấy dán tường.

Đó là những gợi ý trong trang trí chi tiết, còn để tạo ấn tượng đặc biệt giúp tinh thần luôn thấy thoải mái mỗi khi bước vào nhà bếp thì một bộ bàn ghế ăn có vai trò rất quan trọng. Là sản phẩm hướng tới tạo ra sự mới lạ, trang nhã, thiết kế của bộ bàn ăn Hòa Phát B58+G58 khiến nhiều người tiêu dùng không thể rời mắt, là điểm nhấn hoàn hảo cho phòng bếp – phòng ăn. 

Bí quyết vào bếp vui vẻ mỗi ngày nhờ hoa quả

Bộ sản phẩm có 6 ghế với đệm tựa cao bọc nhựa PVC dày, thiết kế kiểu dáng lượn sóng. Ngay cả phần chân ghế cũng uốn cong đẹp mắt không những tạo sự thoải mái cho người ngồi mà như mang lại cảm giác sum vầy, êm ả hơn cho mỗi bữa ăn của các thành viên trong gia đình.

Màu xanh ngọc nhẹ nhàng, trang nhã, gần gũi với thiên nhiên phù hợp với không gian phòng ăn thiên về phong cách thanh lịch, hiện đại và cuốn hút, trở thành một điểm nhấn trong căn bếp xinh đẹp.

Bí quyết vào bếp vui vẻ mỗi ngày nhờ hoa quả

Bộ sản phẩm bàn ăn B58+G58 được thiết kế với công nghệ mới, khung bàn ghế làm bằng thép chắc chắn, mạ đẹp đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Mặt bàn kính hình chữ nhật, đợt kính phun cát, mặt kính dày, khung đỡ kính vòng cung cho vẻ đẹp tinh tế, hiện đại.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, thật thư thái hơn biết bao khi được trở về căn bếp ấm cúng, xoa dịu thị giác bằng tông màu xanh dịu mắt và thưởng thức các món ăn ngon bên những người thân yêu.

Giờ đây, vào bếp sẽ vui hơn mỗi ngày với không gian sống động, gần gũi với thiên nhiên.

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.